video

UPDATE BST MÙA YÊU

15-08-2022

I. Hộp báu

Hộp báu Dream Horizon cótone màu đối lập. Dream Horizon có nghĩa là Chân trời mơ ước phù hợp với đủ cá tínhcủa người chơi, từ ngầu, đẹp trai đến cute, đáng yêu.


Đối với các bạnkhông có gì ngoài thời gian, sự kiện online là một cách không tồi để các bạn sởhữu set đồ tinh nghịch. Chỉ cần online theo mốc quy định, người chơi sẽ nhận đượcngay set đồ London vĩnh viễn.


II. Nạp bất kỳ

Sweet Dream là set đồ trongmục nạp bất kỳ mang phong cách năng động, trẻ trung và tinh nghịch. Đặc biệt lácờ 7 màu với ý nghĩa, các bạn trong cộng đồng LGBT sẽ có cảm giác vui vẻ, thoảimái khi đến với Au Mobile.


III. Nạp tích lũy

Là một trongnhững bộ nạp HOT tại Au Mobile, set nạp tích lũy Vẫn Nhớ mang lại cảm giác như tiểuthư xinh đẹp và chàng vệ sĩ bảnh trai. Chiếc đai trắng của bộ nam càng tăng thêmsự mạnh mẽ cho set đồ này.

 

IV. Tiêu tích lũy

Với phong cách quý tộc, set tiêu tích lũy Người Tình Trăm Năm được thiết kế đơn giản với phần hiệu ứng hoa hồng đỏ cực quý phái khiến các ace bấn loạn.

V. Mua combo

Set mua combo có tênNàng tiên xanh có tone màu chủ đạo là xanh lá cây, được lấy cảm hứng từ bộ đồ củanàng tiên Thinker Bell. Đây là trang phục phù hợp với các bạn có tâm hồn mộngmơ và yêu thiên nhiên.


VI. Nạp 499

Khi nạp đạt mốc 499 vàng, người chơi sẽ nhận ngay set Happy Ending. Chiếc váy trắng đính hằng hà sa viên đá lấp lánh cùng bộ vest trắng lịch lãm, tạo cảm giác như một đám cưới thực thụ. Set Happy Ending là một lựa chọn không tồi cho các cặp đôi.

VII. Sự kiện vòng quay may mắn

Thiện Hạ Mỹ Nhân phù hợpcho các bạn muốn test nhân phẩm của bản thân. Thiên Hạ Mỹ Nhân của sự kiện vòngquay may mắn được thiết kế hiệu ứng cánh bướm và ánh sáng trắng sẽ giúp người chơinhư lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.