video

Vinh danh Lê Tuấn Phi đạt Top 1 Catwalk – Thời trang tuyệt đỉnh

08-08-2022

Chào Tuấn Phi, cám ơn bạn đã đồng ý tham gia trò chuyện với ACE Mobile. Trước tiên hãy giới thiệu một chút về bản thân mình nhé!

Mình tên là Lê Tuấn Phi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Thủ Đức. Những lúc rảnh rỗi mình thường tập gym và chơi game Aumobile.


Bạn thấy sự kiện Catwalk – Thời trang tuyệt đỉnh như thế nào?

Mình thấy sự kiện này rất hay, giải trí và thực tế, phần thưởng thì hấp dẫn nên mình mong VTC tổ chức thường xuyên hơn nữa.

Bạn có nhận định gì về các bạn thí sinh khác không ạ?

Theo nhận định của mình thì các bạn khác ai cũng dễ thương. Phần thi quay clip hơi cứng, chắc do không phải sở trường của các bạn. Nhưng mình thấy như vậy là hay lắm rồi, có nhiều bạn cực xinh luôn ạ.


Vậy trong phần thi quay clip, bạn có gặp khó khăn gì không ạ?

Khó khăn của mình chắc là bị đơ trước máy quay nên mình quay theo kiểu hài vui cho bớt đơ ^^

Khi biết mình đạt top 1, cảm xúc của bạn như thế nào nè?

Mình rất rất vui luôn ạ. Ngay từ đầu mình thấy nhiều thí sinh khá mạnh và đẹp nên không nghĩ sẽ đạt top 1. Nhưng khi biết kết quả mình đạt top cao nhất, cảm xúc của mình thật sự vui không nói thành lời ^^

Có vẻ như bạn rất tâm huyết với Au Mobile. Điều gì ở tựa game này thu hút bạn đến vậy?

Mình thấy Au Mobile là 1 tựa game có đồ hoạ đẹp nhất mà mình từng chơi. Không những vậy, game AuMobile còn giúp mình quen nhiều bạn tốt nên mình vẫn sẽ gắng bó lâu dài nữa ạ!


Vậy có điều gì mà bạn muốn đóng góp để cải thiện Au Mobile không?

Mình thì thích tham gia event trên hội, trên page nên mong muốn ban quản trị của Au Mobile sẽ tổ chức nhiều sự kiện đa dạng hơn, thực tế hơn nữa để kết nối mọi người với nhau và mong muốn sớm có Big Update của game Aumobile.

Cảm ơn Tuấn Phi đã tham gia trả lời bài phỏng vấn này nha. Chúc bạn luôn vui, nhiều sức khỏe. Mong bạn luôn đồng hành cùng Au Mobile nhé!