video

Vinh danh Chích Chòe đạt Top Au Store

02-08-2022

Chào Chích Chòe, cám ơn bạn đã đồng ý tham gia trò chuyện với bạn đọc ngày hôm nay. Trước tiên hãy giới thiệu một chútvề bản thân mình nhé.

Mìnhtên là Linh. Hiện mình làm nghề sale. Bạn mình nói mình là người trầm lặng và ít nói. Mình rất thích xem anime những lúc rảnh rỗi. Và cũng giống như các bạn nữ khác, mình rất thích ngủ và shopping.


Vậy động lực nào đã khiến chị đua top mua đồ ạ?

Vì ánh mắt của mình đã trót va vào những món đồ xinh xắn của game mất rồi. Như đã nói thì mình đam mê mua sắm, thích những thứ đẹp đẽ và lấp lánh. Đồ họa nhân vật đẹp, trang phục tuyệt vời, hiệu ứng miễn chê thì ngại gì mà không đua top.

Khi biết bản thân lọt top, cảm xúc của chị như thế nào ạ?

Mình không quá bất ngờ. Vì trang phục game đã được VTC làm rất đẹp mắt, ai cũng muốn được sở hữu item xinh đẹp này, tất nhiên mình cũng không ngoại lệ. Một khi mình đã mong muốn, thích thú gì thì mình sẽ cố gắng hết sức có thể để đạt được điều đó. Vì vậy mình đã nhận được hết trang phục và còn vào top sự kiện này. Mình cảm thấy rất tuyệt vời.


Trong đợt này chị thấy trang phục nào trong game là đẹp nhất ạ?

Bộ nào cũng xinh xắn. Mỗi bộ đồ là 1 phong cách khác nhau. Mình đều thích tất. Nhưng theo cảm nghĩ cá nhân, mình thấy bộ hộp xinh nhất. Đây cũng là bộ mà mình tốn nhiều thời gian để lấy nhất.

Trong bộ hộp chị thích nhất là item nào ạ?

Mỗi món trong bộ đều phụ trợ cho nhau nên với mình món nào cũng xinh đẹp. Một bộ đồ bị thiếu tóc hoặc giày thì không thể. Bộ hộp mang phong cách giống như nhân vật hắc hóa ý. Mình cảm giác được sự huyền bí, tự tin và có phần quyền thế, sang trọng toát lên từ bộ đồ này. Không những vậy, hiệu ứng trái tim xung quanh càng tăng thêm vẻ quyến rũ cho nó. Nếu mình chỉ lấy được tóc, giày hoặc váy thì không thể làm nên một bộ trang phục hoàn mĩ được.

Để đạt top không phải là điều dễ dàng. Điều gì ở tựa game Au Mobile đã thu hút chị ạ?

Để quyết định tải và chơi 1 tựa game nào đó, mình sẽ xem xét các góc độ như: Đồ họa nhân vật, trang phục, cửa hàng của game và tính năng nhắn tin kết bạn. Thật tuyệt vời khi Au Mobile của nhà phát hành VTC lại hội tụ tất cả những điều đó. Nhân vật game xinh xắn, đáng yêu; hệ thống mua sắm đa dạng, phong phú; tính năng pm, kết hôn trải rộng khắp cả nước giúp mình có thể làm quen, nói chuyện, cũng như học được nhiều điều từ nhiều người khác nhau.


Có điều gì chị muốn đóng góp để cải thiện Au Store không ạ?

Theo mình even nên được rút ngắn lại còn 7 - 10 ngày thôi. 14 ngày dài quá, sẽ dễ khiến cho người chơi nản. Những even như này rất hay, mình mong VTC sẽ tổ chức nhiều even mini để những bạn cày chay cùng tham gia và lấy được nhiều đồ đẹp. Mình có gợi ý VTC có thể tổ chức sự kiện quay đá hay gì đó thì tỉ lệ fix nhìu hơn để mọi người dễ dàng tham gia hơn. Cuối cùng mình xin chúc VTC ngày càn lớn mạnh để ngày càng có thêm nhiều ý tưởng mới hấp dẫn để thu hút thật nhiều game thủ hơn nữa.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị Linh!