video

Au Mobile Dancing Championship 2016 liệu có "Hot" trở lại?

02-11-2016

Mùa 1, giải đấu ADC 2016 đã ngay lập tức gây “sốt” với đông đảo người chơi bởi hình thức thi đấu cá nhân đầy hấp dẫn. Thêm đó là những nhân tố tài năng “mới nổi” càng khiến mùa giải nhận được sự chú ý hơn bảo giờ hết.

Au Mobile Dancing Championship 2016 liệu có "Hot" trở lại

Sang đến mùa 2, ADC 2016 được BTC quyết định “thay máu”. Đầu tiên là sự thay đổi về hình thức thi đấu, từ đấu cá nhân sang đấu đội, thể loại thi đấu cho đến “bộ ba quyền lực”. ADC mùa 2 lên sóng như một “ván cờ mới” của BTC. Tính đến thời điểm hiện tại, sức hút của mùa giải không ngừng lan toả bởi những yếu tố mới mẻ.

Au Mobile Dancing Championship 2016 liệu có "Hot" trở lại

Những phản hồi tích cực của game thủ các FAM về giải ADC season 2

Đầu tiên, yếu tố “thi đấu đội” chính là điểm nhấn thu hút đông đảo người chơi Au Mobile. So với việc không chỉ phô diễn khả năng cá nhân như mùa 1, mùa 2 đòi hỏi rất cao sự tương tác giữa các thành viên trong tổ đội. Cũng bởi thế mà slogan “ Siêu Fam Đại Chiến” được ra đời. Sự thành công không chỉ đánh giá trên kĩ năng của mỗi cá nhân mà nằm ở khả năng kết hợp ăn ý với đồng đội. Bởi thế mà ngay từ những ngày mở cửa, ADC 2016 mùa 2 đã đón nhận hơn 800 vũ công đến từ 128 FAM trong và ngoài nước. Đây được xem là con số ấn tượng, sự khởi đầu thuận lợi của mùa giải.

Ngay từ những ngày đầu tiên, người chơi đã “sục sôi” trước thông tin “bộ ba quyền lực” là những gương mặt “không thể không biết” trong cộng đồng Au Mobile. Những vũ công đã soán ngôi quán quân trong mùa 1. Hot boy Hồ Phi An, vô địch thể loại Bong Bóng Khó (BBK) sẽ quay trở lại trong vai trò mới. Anh sẽ cùng với hai “thánh quẩy” Trà Trần - Leo (Vô địch Thường khó) và Long Nguyễn – Meap (Vô địch tiết tấu khó) đảm nhiệm bộ ba trọng tài của mùa giải 2. Mỗi trọng tài với những thế mạnh riêng biệt đã tạo nên sự hấp dẫn không nhỏ trong mùa giải.

Au Mobile Dancing Championship 2016 liệu có "Hot" trở lại

Ba gương mặt trọng tài “không thể không biết” của ADC mùa 2

Yếu tố thứ 3 nằm ở tổng giá trị giải thưởng “khủng” lên đến 200.000.000 đồng. Đối với một giải đấu online dành cho các FAM thì đây được xem là mùa giải có sự đầu tư với quy mô hoành tráng. Không chỉ đơn thuần là sân khấu cọ sát giữa các FAM trong và ngoài nước mà đây còn là nơi họ được vinh danh trong một diện mạo mới. Diện mạo của những nhà vô địch, những vũ công xuất sắc trong cả cộng đồng.

Au Mobile Dancing Championship 2016 liệu có "Hot" trở lại

Những phần quà giá trị từ phía NPH dành cho các FAM

Có lẽ vẫn còn quá sớm để gọi ADC 2016 2 là một mùa giải thành công, thế nhưng giải đấu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gây dựng được sự quan tâm của cộng đồng, là một sân khấu mà nơi hàng trăm đối thủ sẽ phô diễn khả năng của mình. Vòng loại đầu tiên gồm 32 FAM, Mỗi FAM sẽ có 02 đại diện ở mỗi thể loại. FAM thắng 2/3 thể loại sẽ thắng chung cuộc. Thời gian thi đấu vòng loại đầu tiên sẽ diễn ra vào 19h ngày 02/11/2016. Hy vọng đây sẽ được xem là trận đầu mở màn đầy hấp dẫn.

Mọi thắc mắc cũng như quy chế, luật thi đấu, thông tin giải đấu BTC sẽ thông báo chi tiết tại sự kiện giải đấu.

Link sự kiện: http://bit.ly/2dCFWzj

Fanpage AuMobile: https://www.facebook.com/aum.vn

Website: http://aumobile.vn