video

Chàng béo nhảy cover Au Mobile bị "ném đá" quyết tâm phục thù

18-05-2015

Thành Trung - chàng game thủ mập ú bị cộng đồng ném đá vì clip cover nhảy "Give Up" quyết tâm phục thù bằng một bài hát để thay thế cho điểm yếu về vũ đạo của mình. Kết quả sẽ ra sao?

Sau khi fanpage đăng tải bài viết về clip cover giống nhân vật trong game của Xanh Kakao, nhiều game thủ trong cộng đồng Au Mobile cũng đã tung ra những clip cover và có người còn muốn soán ngôi của Xanh Kakao để lên Top. Nhiều clip cover đã xuất hiện nhưng không phải clip nào cũng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng, mà có cả những gạch đá như trường hợp của Thành Trung. Sau khi clip của Thành Trung được đăng tải thì cậu đã phải hứng chịu gạch đá từ cộng đồng mạng vì lý do “nhảy như thế mà cũng đòi bằng Xanh Kakao”.

Clip cover Give Up của chàng béo

Tuy nhiên không nản lòng trước thất bại và những comment chê bai từ cộng đồng mạng, Thành Trung biết mình không có lợi thế về vũ đạo nên quyết phục thù bằng một clip hát. Và lần này Trung đã làm được, clip cover bài hát “Nắm lấy tay em” đã nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng. Không còn những lời chê bai, mà thay vào đó là sự động viên, khích lệ, cùng những lời khen về giọng hát của Trung.

 

Chia sẻ của Thành Trung sau khi nhận "gạch đá"

Cậu bạn “số đen” này tên đầy đủ là Nguyễn Thành Trung, với biệt danh thân mật là Béo Bồng Bềnh. Hiện tại Trung đang theo học ngành y tại Học viện quân y. Trung được biết đến như một chàng trai đam mê nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc và từng lọt vào Top 12 Gala Việt Nam idol 2013. Trung cũng là một thành viên của nhóm nhạc N4 Band – một nhóm nhạc chuyên hát Acoustic tại các quán café, bar tại Hà Nội.

 

Thành Trung tham gia Vietnam IDol

 

Thỉnh thoảng Trung cũng tham gia đóng phim

Tinh thần lạc quan của Thành Trung thật sự đáng ngưỡng mộ trong cuộc sống hiện tại. Khi bạn làm những điều mình thích nhưng chưa thật sự tốt và nhận gạch đá từ những “anh hùng bàn phím”, rất nhiều bạn trẻ đã vì thế mà tự ti và từ bỏ. Biết khắc phục điểm yếu và tự tin với điểm mạnh của mình mới là điều đáng để các bạn trẻ theo đuổi. Nếu bỏ cuộc quá sớm thì bạn sẽ không bao giờ đi được xa mà cứ mãi đứng tại một chỗ với vô số lời qua tiếng lại xung quanh, liệu sau này nhìn lại có chắc bạn sẽ không nuối tiếc.

Trang chủ: http://aum.vn – http://aumobile.vn

Fanpage: http://facebook.com/aum.vn