video

Quy định hỗ trợ thông tin tài khoản.

18-01-2016

Chào các bạn.
Bắt buộc tất cả các tài khoản chơi Game phải cập nhật và bảo mật đầy đủ 5 thông tin (cập nhật luôn trong Game hoặc ra trang 
http://scoin.vn/ - tên miền duy nhất - đề phòng website khác giả mạo), bao gồm:
① Mật khẩu
② Số điện thoại
③ Số CMT/Hộ chiếu
④ Tài khoản liên kết Facebook (hãy tạo mới)
⑤ Tài khoản liên kết Gmail (hãy tạo mới)
(Nếu không có CMT/Hộ chiếu thì phải điền 1 dãy số bí mật và phải ghi nhớ - đây là thông tin quan trọng nhất và CHỈ DUY NHẤT BẠN BIẾT - tuyệt đối không để lộ cho người khác).

★ HỖ TRỢ BÁO QUÊN/ MẤT/ TRANH CHẤP TÀI KHOẢN:
►Bao gồm các tình huống sau:
- Quên pass
- Mất tài khoản do hoặc bị người khác/ kẻ lừa đảo đổi pass do cho mượn hoặc vào website lừa đảo lỡ điền thông tin)
- Ko nhớ số CMT cũ cần cấp lại để bảo vệ an toàn hơn.
- Tranh chấp mua bán tài khoản bên ngoài (trực tiếp hoặc qua trung gian)
►Quy định, điều luật hỗ trợ:
- Số CMT là thông tin quyết định đầu tiên để xác nhận chủ sở hữu
- Au Mobile không xác minh, không tham gia điều tra việc bạn mua bán/giao dịch bên ngoài như thế nào.
- Tất cả các trường hợp khi báo hỗ trợ xác minh tài khoản, AuMobile sẽ đóng băng (khóa) tài khoản trong 72 tiếng (3 ngày) để xem có ai tranh chấp hay không.
►Quy trình hỗ trợ:
Sau khi hết hạn 72 tiếng (3 ngày):
 Nếu không có tranh chấp:
- Admin sẽ trả toàn bộ thông tin tài khoản đang có và pass mới cho bạn qua inbox facebook cá nhân.
- Bạn dùng thông tin đó để thay pass và số CMT mới và bổ sung những thông tin còn lại - nếu đang thiếu (phải ghi nhớ số CMT đề phòng tranh chấp - tuyệt đối không cho bất cứ 1 ai biết).
Nếu có tranh chấp trong thời gian đóng băng tài khoản:
- Admin sẽ đối chiếu các thông tin theo trình tự sau:
●● Đối chiếu số CMT (dãy số bí mật):
- Ai cung cấp đúng thì xác nhận sở hữu luôn.
●● Nếu cả 2 đều cung cấp đúng số CMT thì xét thêm các thông tin phụ (trên cơ sở ai cung cấp nhiều hơn và chính xác hơn sẽ sở hữu), bao gồm:
◆ Tài khoản liên kết FB
◆ Tài khoản liên kết Gmail
◆ Mã seri thẻ nạp gần nhất (trước ngày đóng băng tài khoản tối thiểu 3 ngày).
(Các trường hợp mua bán/giao dịch tài khoản nếu có khiếu nại sẽ liệt vào trường hợp này và căn cứ theo điều luật để xử lý).