video

[SỰ KIỆN] HỘI CHỢ TRƯỞNG THÀNH

18-08-2017

Au Mobile – Game đầu tiên tổ chức “Đổi đồ thật lấy đồ ảo”cho người chơi 

Trong hai ngày 19-20/08/2017 tới đây, sự kiện “Hội chợtrưởng thành” của Au Mobile sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ- số 02Hoa Lư, Hà Nội, hứa hẹn là một ngày hội mới mẻ và độc đáo nhất trong làng gameViệt hiện nay.


Khác với các hoạt động offline, sinh nhật,tri ân khách hàng hay tổ chức giải đấu đã quá quen thuộc với người chơi, lần đầutiên khái niệm “Đổi đồ thật lấy đồ ảo” của Au Mobile gây không ít tò mò cho cộngđồng. Cụ thể, mỗi người chơi đến tham dự sự kiện đổi đồ sẽ chuẩn bị một bao gạo10 cân để đổi lấy vật phẩm ba lô Kitty trong game. Đây được xem là hoạt động cóphần “khác bọt” khi có hẳn ngày hội để người chơi sở hữu vật phẩm yêu thích mộtcách đặc biệt. Mục đích của sự kiện không chỉ tạo ra một ngày hội dành cho ngườichơi có dịp giao lưu, gặp gỡ cộng đồng mà còn là dịp để đại gia đình Au Mobilecùng chung tay vì mục đích tốt đẹp. Được biết, toàn bộ số gạo mà người chơimang đến sẽ trở thành những món quà ý nghĩa dành tặng cho trẻ em vùng cao và nhữngngười có hoàn cảnh khó khăn trong chuyến đi thiện nguyện mùa thu sắp tới.

 

Tham dự sự kiện người chơi sẽ đổi 1 bao gạo để nhận lấyvật phẩm trong game

Bên cạnh đó, tại sự kiện sẽ diễn ra rấtnhiều các hoạt động hấp dẫn, gian hàng bán các sản phẩm luôn được cộng đồng AuMobile săn đón như: áo tím Au huyền thoại, gối Au, và đặc biệt là sự xuất hiệncủa áo trắng Au, một sản phẩm lần đầu tiên được trình làng. Thêm vào đó là quầybán kem siêu đáng yêu mang phong cách đậm chất Au Mobile cũng sẽ được bán tạigian hàng.

 

Toàn bộ số số tiền thu được sẽ được ủng hộ trẻ em cóhoàn cảnh khó khăn


Những que kem đáng yêu cũng sẽ nằm trong chuỗi các ấnphẩm được bán để gây quỹ

Ngoài việc tham gia vào các hoạt động có ýnghĩa, sự kiện còn có sự góp mặt của những gương mặt ca sĩ, nhóm nhảy được yêuthích trong cộng đồng Au Mobile. Tại đây, người chơi sẽ được giao lưu cùng thầntượng,nữ ca sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp – Min. Bên cạnh đó là màn gặp gỡ đầythú vị với chàng trai gây sốt khi tạo dựng thành công hình ảnh Min fake- ThắngCuội và nhóm nhảy váy hồng đáng yêu.

 

Chân dung những gương mặt được yêu thích trong cộng đồngAu Mobile 

Sự kiện “Hội chợ trưởng thành” được đánhgiá là nơi quy tụ rất nhiều hoạt động ý nghĩa, với mô hình và cách thức xây dựngmới mẻ hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người chơi tham dự. Đây là nơi để người chơicó thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong mùa hè này.

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: http://aumobile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aum.vn