video

THẾ GIỚI ẢO, TÌNH YÊU THẬT: HAPPY WEDDING

11-03-2023


❣️❣️❣️ THẾ GIỚI ẢO, TÌNH YÊU THẬT ❣️❣️❣️
💝💝 HAPPY WEDDING💝💝













































































❤️‍🔥 Dù đi đâu về đâu :))))) thì anh vẫn mãi là "Mai đẹt ti ni" :))) Chúc mừng đám cưới của 2 người bạn và cùng tìm hiểu về cúp pồ này để lắng nghe câu chuyện tình yêu của họ nhé!
1. Chào hai bạn, các bạn có thể giới thiệu về bản thân, tuổi tác, nghề nghiệp với ACE Au M được không?
☘️Mình tên Dũng quê ở Phú Thọ, vợ mình tên Giang quê ở Sơn La. Hai đứa mình bằng tuổi nhau đều sinh năm 1992. Cả hai đứa mình đều đang bán hàng.
2. Hai bạn đã chơi Au M bao lâu rồi? Quen nhau như thế nào? Hai bạn có e ngại tình yêu qua thế giới ảo hem?
☘️Mình chơi au từ năm 2014 còn vợ mình 2016. Hai đứa mình tình cờ gặp nhau trong phòng nhảy rồi nói chuyện qua lại thấy hợp xong từ đó hay chơi cùng nhau. Mình nghĩ tuy thế giới ảo nhưng tình cảm và cảm xúc là thật. Chỉ cần các bạn có lòng tin và đủ chân thành thì sẽ vượt qua được mọi rào cản như mình.
4. Hai bạn có điều gì muốn gửi tới các couple khác của Au M không?
☘️Mình chỉ muốn nhắn gửi tới các couple rằng khoảng cách sẽ không xa nếu chúng ta coi nhau là tất cả và đủ chân thành, sự tin tưởng thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua thôi. Mình muốn chúc các cặp đôi đang yêu xa hãy vững tin và cùng nhau cố gắng để có 1 tình yêu viên mãn.
🥳🥳Chúc mừng cặp đôi vợ chồng tiếp theo từ Au Mobile quý zị ơii 🥳🥳
Thay mặt BQT, Cami xin chúc hai bạn hạnh phúc đến đầu bạc răng long, sớm có baby, lúc nào cũng ngập tràn niềm vui nhaaa.