video

[Sự Kiện] CHU DU HÀN QUỐC

03-12-2018

ĐIỀU KHOẢN RÀNG BUỘC

Tất cả thí sinh dự thi phải đồng ý ràng buộc bởi những điều khoản và quyết định của BTC. Những trường hợp không tuân thủ các điều khoản và quyết định của cuộc thi sẽ bị loại trừ. Bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến giải thưởng và bài dự thi tham gia cuộc thi sẽ được xử lý dựa trên các điều khoản và quyết định cuối cùng của BTC.

Đối với người dự thi/người đạt giải:

       -Người dự thi/ người đạt giải  trong cuộc thi đồng nghĩa với việc đồng ý cho phép BTC, các công ty/đơn vị quảng cáo liên quan sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân và bài dự thi (dưới mọi hình thức) mà người dự thi đã cung cấp cho mục đích tiếp thị, quảng cáo và thương mại trong tất cả các kênh truyền hình và phương tiện truyền thông mà không cần trả chi phí cho người dự thi/người thắng giải trong cuộc thi hoặc các hoạt động khác, trừ khi bị cấm bởi luật pháp.

       -Người thắng giải sẽ chịu trách nhiệm chi trả các khoản thuế, chi phí, lệ phí liên quan đến giải thưởng theo quy định của pháp luật Việt Nam, BTC sẽ không giải quyết những khiếu nại liên quan đến trường hợp này.

       - Người đạt giải không thể quy đổi giá trị giải thương thành tiền mặt.

       -Bất kỳ người dự thi nào có hành vi gian lận hay vi phạm pháp luật Việt Nam sẽ bị BTC loại khỏi cuộc thi mà không cần báo trước.

       -Đối với người đạt giải cao nhất, phải cam kết rằng:

 + Sử dụng voucher đúng mục đích

 + Checkin 10 bức ảnh mặc áo AuMobile tại các địa điểm tham quan tại Hàn Quốc lên trang cá nhân và ghi hashtag #Aumobile#ThápnguyệnướcchuduHànQuốc

 + Sau khi nhận voucher từ BTC thì người thắng giải phải chịu toàn bộ trách nhiệm về sức khỏe, giấy tờ, thủ tục, chi phí phát sinh và pháp lý trong chuyến du lịch Hàn Quốc. BTC sẽ không giải quyết những khiếu nại liên quan đến trường hợp này. 

 Đối với BTC

-Như đã kể trên, BTC có quyền thay đổi Điều khoản và thể lệ của cuộc thi. Thông tin thay đổi thông báo trên trang fanpage và trang chủ của cuộc thi.

-Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật Việt Nam, BTC có quyền thay đổi, sửa đổi, trì hoãn hoặc hủy bỏ cuộc thi mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào bao gồm việc thông báo đến người dự thi/ người dự thi đoạt giải.

-Bất kỳ người dự thi nào có hành vi gian lận hay vi phạm pháp luật Việt Nam sẽ bị BTC loại khỏi cuộc thi mà không cần báo trước.

-BTC có quyền thay thế giải thưởng bằng những hình thức khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

-BTC có toàn quyền quyết định và loại các bài dự thi tham dự không đạt yêu cầu mà không cần báo trước.

-BTC được toàn quyền sử dụng những thông tin cá nhân liên quan đến người dự thi và bài dự thi mà người dự thi đã cung cấp để quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra và sau khi kết thúc cuộc thi. BTC sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kì chi phí phát sinh bởi người dự thi hoặc những bên liên quan.

-Bất kỳ người dự thi nào vi phạm các Điều khoản và Điều kiện sẽ bi loại khỏi cuộc thi, ngay cả trong trường hợp người dự thi đó đã thắng giải theo thông báo và quyết định của BTC.

-Trong những trường hợp tranh chấp liên quan đến cuộc thi, BTC sẽ trực tiếp xử lí và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

 Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi xin vui lòng liên hệ đường dây nóng ……. (trong khoảng thời gian từ 9h đến 18h từ thứ 2 đến thứ 6) hoặc gửi thư điện tử vào địa chỉ email của BTC .