video

UPDATE BST ĐƯA EM VỀ NHÀ

23-05-2023

UPDATE BST ĐƯA EM VỀ NHÀ

🌸Nạp tích lũy: Paradise Love
Set nạp tích luỹ có thiết kế mang hơi hướng cổ tích với tông màu chủ đạo là xanh nước biển với dải màu chuyển tông sáng tạo cùng các đường cut giúp tôn vóc dáng nhân vật nữ. Nhân vật nam có thêm chiếc áo khoác đầy "ấm áp" kèm phụ kiện đầu so cute. Cùng thử nha các couple ơiii



🌸Hộp báu Vũ trụ có anh
Set trang phục của hộp báu có phong cách sang trọng, hiện đại với thiết kế đầy độc đáo và cầu kỳ đến từng chi tiết kết hợp các phụ kiện kim loại có màu vàng gold kèm vương miện trên đầu chắc chắn sẽ mang đến vẻ cuốn hút, ấn tượng cho người mặc.




🌸Tiêu tích lũy Thiên thần sa ngã
Set tiêu tích lũy có thiết kế trẻ trung cho nữ và sự trưởng thành cho nhân vật nam. Cổ điển đan xen sự hiện đại trẻ trung với tông đen bí ẩn điểm xuyết các chi tiết phụ kiện chắc chắn sẽ tạo nên vẻ ngoài thú vị cho các cặp đôi.



🌸 Xếp hình 1: Miss you so
Miss you so có thiết kế sáng tạo với 3 màu chủ đạo đỏ đen trắng với phong cách khỏe khoắn. Trẻ trung, mạnh mẽ là những gì mà set đồ này sẽ mang tới cho vẻ ngoài của bạn.



Xếp hình 2: Danh gia vọng tộc
Danh gia vọng tộc đúng như tên gọi có thiết kế mang hơi hướng từ trang phục của các gia tộc giàu có với 2 màu chủ đạo đen trắng vừa trẻ trung lại mạnh mẽ mà vẫn giữ nét cổ điển.