video

UPDATE BST CƠN LỐC TÌNH YÊU

23-06-2023

UPDATE BST MÙA HÈ RỰC RỠ
🌸Nạp tích lũy: Qúy Tộc Anh
Set nạp tích luỹ có thiết kế vô cùng sang chảnh, cầu kỳ với tông đen vàng chủ đạo theo phong cách hoàng gia. Cùng thử nha các couple ơiii



🌸Hộp báu: Hào Quang
Set trang phục của hộp báu có phong cách trẻ trung, mới mẻ với thiết kế đầy độc đáo và cầu kỳ đến từng chi tiết cùng gam màu cầu vồng với hiệu ứng chuyển tông đan xen cực kỳ thú vị.



🌸Tiêu tích lũy
Set tiêu tích lũy có thiết kế chanh xả, độc đáo lấy cảm hứng từ những lá bài trong bộ bài tây. Màu sắc trang nhã, kiểu cách, cùng những khoảng hở đầy cuốn hút. Set đồ có thiết kế hiện đại trẻ trung với các chi tiết cách điệu từ lá bài chắc chắn sẽ tạo nên vẻ ngoài thú vị cho các girl xinh đệp của Au Mobile.




🌸 Xếp hình 1: Set Định Mệnh có thiết kế cầu kỳ, cổ điển với tông màu trầm là đen phối với tím hứa hẹn mang đến vẻ "ấm áp" cho nam giới và cá tính cho nữ giới khi sở hữu trong tủ đồ.



🌸 Xếp hình 2: Set Thiên Nga có thiết kế cầu kỳ lấy cảm hứng từ thiên nga đen. Set đồ được thiết kế cầu kỳ đến từng chi tiết chắc chắn sẽ mang đến vẻ ngoài cuốn hút cùng động tác đôi đáng yêu sẽ khiến các couple trầm trồ.



🌸 Tarot VIP: Các bạn có thể thấy set đồ có thiết kế đơn giản mà vô cùng gợi cảm với bông hồng đỏ so s.e.x.y hứa hẹn mang đến vẻ ngoài gọn cuốn hút, nhẹ nhàng cho các couple.



🌸 Đổi quà VIP: Tàu Thám Hiểm có thiết kế thú vị với kết cấu 2 tầng, người chơi sẽ ngồi ở khoang trên của tàu. Cùng Cami hốt lẹ để thử dạo hồ bơi trong mùa hè này nha.