video

Au Mobile chơi trội với buổi offline truy tìm “thánh xoạc”

02-10-2017

Giải đấu offline  “Xoạc Dancing Championship” là sự kiện mở màncho cho chuỗi hoạt động offline giao lưu giữa NPH và cộng đồng Au Mobile. Đâykhông chỉ là nơi gặp gỡ của những người cùng chung sở thích chơi Au, mà còn làsân khấu nơi người chơi được thi đấu cọ xát và thể hiện kĩ năng của riêng mình.Sự kiện quy tụ rất nhiều thành viên đến từ các FAM khác nhau trong cộng đồng, mỗimột FAM mang đến màu sắc và những màn phô diễn kĩ năng đầy điêu luyện.

Rất đông người chơi đến thamgia đăng kí thi đấu

Tập trung cao độ và đầy quyếtliệt

Tr qua vòng đấuloại, bán kết và chung kết, “thánh xoạc Au Mobile” chính là cặp đôi PO và Bò đếntừ FAM Độc. Trải qua nhiều màn thi đấu cam go và quyết liệt với các đội bạn, tạivòng chung kết đối thủ của PO và Bò không ai khác chính là 2 thành viên cùngFAM Zip và Gió. Cạnh tranh với chính gà nhà, đây được xem là tình huống hài hướcvà khá hấp dẫn trong sự kiện. Sau cùng, những thành viên của FAM Độc đã chiếmtrọn Giải Nhất và Nhì cùng chung vui với gia đình giải ba đến từ FAM Friendly.  

Chân dung những vũ công xuấtsắc nhất

Và những “thánh xoạc” vôcùng dễ thương

Bên cạnh việctham gia thi đấu giao hữu, người chơi đến sự kiện còn được nhận voucher giảmgiá 30K mua trà sữa tại Heekcaa và giftcode quà tặng. Rất đông người chơi đã xếphàng để nhận voucher combo này. Sự kết hợp với thương hiệu trà sữa lớn nhằm tạora sân chơi mới cho người chơi cũng được xem là hoạt động mới mẻ mà Au Mobile lầnđầu trải nghiệm.

Ăn vận “siêu cool” đi nhận vouchervà giftcode

Vừa uống trà sữa vừa quẩy AuMobile

Với tiêu chí “vuilà chính”, sự kiện đã mang đến không khí gần gũi và gắn kết giữa NPH và cộng đồngngười chơi Au Mobile. Khi mà người chơi Au Mobile không chỉ là những vũ công điêuluyện trên sàn đấu của thành phố vũ hội mà còn là những con người tài năng và nhiệthuyết trên chính sân khấu đời thực.

Tự tin trên chính sân khấu đờithực

Sự kiện với quymô nhỏ nhưng đã mang đến những kỉ niệm đẹp trong lòng những người đến tham dựnói riêng và cộng đồng Au Mobile nói chung. Những hình ảnh đẹp mà Au Mobile ghilại sẽ là điều luôn đồng hành và theo suốt cả trong hành trình phát triển trongtương lai. Hy vọng, Au Mobile sẽ luôn là gia đình và người chơi Au Mobile sẽ lànhững anh em thân thiết.

Những thành viên siêu hài hướcvà vui vẻ đến từ FAM WAO (We are one)

Cùng những nụ cười không thểtươi hơn được

#AuMobile #AuMobi#Big_Update #Lễ_Trưởng_Thành #Hội_Chơi_Trội

*Chơi ngay: http://aumobile.vn/dl

*Nạp thẻ tại:http://aumobile.vn/

*Chém gió: https://www.facebook.com/groups/aumobile.vn/